30/4 này thành viên các đội sẽ về trường vì thế chúng ta sẽ tổ chức họp toàn CLB. nội dung cụ thể như sau:
Chiều thức 7 ngày 28/4 sẽ họp toàn câu lạc bộ tại trường, sau khi tan trường.
mục đích chính của buổi họp.
Chính thức thông qua quyến định thành lập hội và thành lập câu lạc bộ tình nguyện học sinh trường THPT Đặng Thúc Hứa.
Nhiệm vụ
1)
đối với toàn hội
Bầu ra chủ nhiệm hội ( quản lý hoạt động của cả các hội và clb tn trại trường). Bầu ra ban chủ nhiệm, dự kiến có 5 người bao gồm 1 Chủ nhiệm (đã bầu ở trên), 1 phó chủ nhiệm,
và 3 ủy viên. Ban chủ nhiệm phân đều tất cả các đội và clb.
các đội
Các đội cũng bầu ra ban chủ nhiệm. Đề xuất mỗi đội 3 người gồm 1 chủ nhiệm và 2 phó chủ nhiêm.
bầu ra ban nhân sự (3 người) ban tài chính (2 người) ban sự kiện (3 người) mỗi ban có 1 trưởng ban.
CLB tn tại trường
+ bầu ra ban chủ nhiệm gồm 4 người, 1 chủ nhiệm và 3 phó chủ nhiệm. 3 phó chủ nhiệm thuộc 3 khối.
+Ban sự kiện 3 người gồm 1 trưởng ban và 2 ủy viên hoặc lớn hơn nếu cần.
+Ban nhân sự 4 người gồm 1 trưởng ban và 3 ủy viên.
+Ban tài chính gồm 3 người gồm 1 trưởng ban và 2 ủy viên.
+phân CLB thành cá tổ để quản lý, và phân đều các khối.
Nhiệm vụ của các ban
Ban chủ nhiệm: quản lý tất cả các ban, thành viên thuộc đội, clb của mình. Sẽ quyết định toàn bộ chiến lược hoạt động của hội, đội và clb.
Ban nhân sự: Quản lý tất cả thành viên (không quản lý thành viên đã lên ban). có quyền điều động nhân sự, sắp xếp nhân sự.
Ban sự kiện: Tổ chức các sự kiện chính mang quy mô toàn đội, clb.
Ban tài chính: quản lý tài chính.
( tất cả các ban khi làm việc hay quyết định điều gì đều phải thông qua ban chủ nhiệm. tất nhiên trưởng ban của các ban đều là thành viên ban chủ nhiêm)
2)
Phương hướng hoạt động của hội trong thời gia tới
đề nghị các đội trưởng hiện tại đang nắm giữ chức vụ mỗi người cho mình một bản phương hướng. gửi cho mình trước 24h ngày 26/4. Nội dung phương hướng bao gồm kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, kế hoạch phát triển hội, kế hoạch phát triển văn hóa hội...
Thành phần tham gia buổi họp.
Tất cả các thành viên đã đăng kí, thành viên trong ban liên lạc thành lập hội và những ai quan tâm tới hội và khách mời. Đề nghị những ai có điiều kiện phải tham gia buổi họp này.
Yêu cầu: tất cả đều phải đến đúng giờ. (thời gian cụ thể mình sẽ thông báo sau). Sau khi nhận được thời gia họp ai đến muộn quá 15' mà không có lý do chính đáng đề nghị tự giác không vào họp để không làm gián đoạn buổi họp.
Trang phục nghiêm túc.
Đề nghị các đồng chí vào xem thông báo này và chuẩn bị tốt nhất để buổi họp diễn ra tốt đẹp. Chỗ nào thắc mắc hoặc không đồng tình, góp ý bổ sung các đông chí hỏi hãy hỏi luôn ở trên diễn đàn này hoặc pm vào chatbox mình cũng đc. tuyệt đối không được nêu ý kiến trên face mình sẽ không quan tâm những lời comment trên face.
Chiều thức 7 ngày 28/4 sẽ họp toàn câu lạc bộ tại trường, sau khi tan trường.
mục đích chính của buổi họp.
Chính thức thông qua quyến định thành lập hội và thành lập câu lạc bộ tình nguyện học sinh trường THPT Đặng Thúc Hứa.
Nhiệm vụ
1)
đối với toàn hội
Bầu ra chủ nhiệm hội ( quản lý hoạt động của cả các hội và clb tn trại trường). Bầu ra ban chủ nhiệm, dự kiến có 5 người bao gồm 1 Chủ nhiệm (đã bầu ở trên), 1 phó chủ nhiệm,
và 3 ủy viên. Ban chủ nhiệm phân đều tất cả các đội và clb.
các đội
Các đội cũng bầu ra ban chủ nhiệm. Đề xuất mỗi đội 3 người gồm 1 chủ nhiệm và 2 phó chủ nhiêm.
bầu ra ban nhân sự (3 người) ban tài chính (2 người) ban sự kiện (3 người) mỗi ban có 1 trưởng ban.
CLB tn tại trường
+ bầu ra ban chủ nhiệm gồm 4 người, 1 chủ nhiệm và 3 phó chủ nhiệm. 3 phó chủ nhiệm thuộc 3 khối.
+Ban sự kiện 3 người gồm 1 trưởng ban và 2 ủy viên hoặc lớn hơn nếu cần.
+Ban nhân sự 4 người gồm 1 trưởng ban và 3 ủy viên.
+Ban tài chính gồm 3 người gồm 1 trưởng ban và 2 ủy viên.
+phân CLB thành cá tổ để quản lý, và phân đều các khối.
Nhiệm vụ của các ban
Ban chủ nhiệm: quản lý tất cả các ban, thành viên thuộc đội, clb của mình. Sẽ quyết định toàn bộ chiến lược hoạt động của hội, đội và clb.
Ban nhân sự: Quản lý tất cả thành viên (không quản lý thành viên đã lên ban). có quyền điều động nhân sự, sắp xếp nhân sự.
Ban sự kiện: Tổ chức các sự kiện chính mang quy mô toàn đội, clb.
Ban tài chính: quản lý tài chính.
( tất cả các ban khi làm việc hay quyết định điều gì đều phải thông qua ban chủ nhiệm. tất nhiên trưởng ban của các ban đều là thành viên ban chủ nhiêm)
2)
Phương hướng hoạt động của hội trong thời gia tới
đề nghị các đội trưởng hiện tại đang nắm giữ chức vụ mỗi người cho mình một bản phương hướng. gửi cho mình trước 24h ngày 26/4. Nội dung phương hướng bao gồm kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, kế hoạch phát triển hội, kế hoạch phát triển văn hóa hội...
Thành phần tham gia buổi họp.
Tất cả các thành viên đã đăng kí, thành viên trong ban liên lạc thành lập hội và những ai quan tâm tới hội và khách mời. Đề nghị những ai có điiều kiện phải tham gia buổi họp này.
Yêu cầu: tất cả đều phải đến đúng giờ. (thời gian cụ thể mình sẽ thông báo sau). Sau khi nhận được thời gia họp ai đến muộn quá 15' mà không có lý do chính đáng đề nghị tự giác không vào họp để không làm gián đoạn buổi họp.
Trang phục nghiêm túc.
Đề nghị các đồng chí vào xem thông báo này và chuẩn bị tốt nhất để buổi họp diễn ra tốt đẹp. Chỗ nào thắc mắc hoặc không đồng tình, góp ý bổ sung các đông chí hỏi hãy hỏi luôn ở trên diễn đàn này hoặc pm vào chatbox mình cũng đc. tuyệt đối không được nêu ý kiến trên face mình sẽ không quan tâm những lời comment trên face.
Sat May 19, 2012 11:58 am by ngheoaithuong
» 2 chữ " tình nguỵện"?
Wed May 16, 2012 10:16 am by bad_girl
» ý kiến
Thu Apr 26, 2012 2:49 pm by bad_girl
» ĐÂY LÀ KẾ HOẠCH CHO 30/4 NÀY NHÉ.
Wed Apr 25, 2012 9:40 am by the win
» Lý do dân it không có người yêu
Tue Apr 24, 2012 9:48 pm by ga_ru_dth
» đây nưa đây nữa
Mon Apr 23, 2012 2:12 am by Admin
» cái này gần đúng với chuyên ngành của ad đây
Mon Apr 23, 2012 2:09 am by Admin
» Chào các bạn
Mon Apr 23, 2012 2:05 am by Admin
» Tình nguyện là gì nhỉ
Mon Apr 23, 2012 1:57 am by Admin
» “Tác dụng phụ” của tình yêu
Wed Apr 18, 2012 8:26 am by the win
» Hỗ trợ
Sat Apr 14, 2012 1:25 am by Admin
» Thông báo thêm topic mới
Sat Apr 14, 2012 1:12 am by Admin